Thạc sỹ tâm lý LÊ VĂN THỊNH

Chuyên Gia Ứng Dụng Nền Tảng Khoa Học Tâm Lý…Giúp Chủ Doanh Nghiệp & Chuyên Gia
THIẾT KẾ HỆ THỐNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO – HUẤN LUYỆN – VIẾT & XUẤT BẢN SÁCH

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU & HỆ THỐNG INTERNET MARKETING 

ThS Tâm Lý LÊ VĂN THỊNH

Doanh nhân – Cố vấn viết sách

CT HĐQT HAPPY FAMILY 

Tốt nghiệp ngành tâm lý của trường ĐẠI HỌC KHXH & NHÂN VĂN – ĐHQG Hà Nội) 

– NLP Trainer Quốc Tế được chứng nhận bởi ABNLP (Hiệp hội NLP lớn nhất thế giới)

Master Coach trong lĩnh vực đào tạo – huấn luyện con người và phát triển kinh doanh.

– 4 năm là Giảng viên trường Cao đẳng Sư Phạm Bắc Ninh.

– Hơn 10 năm trong lĩnh vực tâm lý giáo dục (với vai trò nhà tư vấn tâm lý, giảng viên) cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo (nhà đào tạo, nhà huấn luyện) – Trực tiếp tạo ra đội ngũ giáo viên, chuyên gia Sinh trắc.

Là tác giả gần 10 đầu sách: Khám phá bản thân, Khai phá năng lực tiềm ẩn bằng NLP, Trắc nghiệm khai phóng tiềm năng con trẻ, Giải mã ngôn ngữ tình yêu qua các chủng vân tay,…

– Cố vấn thương hiệu cho CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG KHOA HỌC GIÁO DỤC KHỞI NGHIỆP ( STARUP EDUCATION).

Tôi đã giúp gần 10.000 cá nhân thay đổi tư duy, đặt và đạt được mục tiêu đề ra, coaching tháo gỡ bế tắc trong nhiều mặt vấn đề của cuộc sống,… giúp họ tiến đến một cuộc sống bình an – hạnh phúc – thành công trọn vẹn.

Ngoài ra, với vai trò là nhà cố vấn chuyên gia trong việc ứng dụng Khoa Học Tâm Lý, tôi còn cố vấn/hỗ trợ các doanh nhân, chủ doanh nghiệp (lĩnh vực kinh doanh khác nhau) có thể: 

  • Thiết kế hệ thống các chương trình đào tạo phát triển đội ngũ cho doanh nghiệp. Thay vì họ phải thuê các chuyên gia ở bên ngoài vừa tốn kém tiền bạc, vừa không hiệu quả lâu dài. 
  • Chấp bút – xuất bản sách. Nhằm trao giá trị cho cộng đồng, xây dựng thương hiệu/nhân hiệu cho cá nhân chủ doanh nghiệp và công ty của họ.
  • Tạo ra hệ thống bán hàng tự động nhằm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của chính doanh nghiệp họ đang vận hành
  • Lên chiến lược thiết kế website chuẩn định vị chuyên gia – gia tăng nhận diện thương hiệu cá nhân chủ doanh nghiệp trên internet
  • Đóng gói kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thành bộ sản phẩm tri thức và biến thành một business riêng của chủ doanh nghiệp. 

Những mảng cụ thể mà tôi đang triển khai giúp doanh nghiệp và các chuyên gia bao gồm:

  • Bộ nhận diện thương thiệu
  • Web, fanpage, youtube, hệ thống email marketing
  • Profile
  • Các bài đi báo kèm seeding
  • Các chương trình đào tạo & huấn luyện nội bộ.
  • Những cuốn sách giúp xây dựng nhân hiệu, thương hiệu của cá nhân chuyên gia và chủ doanh nghiệp.
  • Tư vấn, lên chiến lược, kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu, nhân hiệu của doanh nghiệp.
  • Kết nối các chủ doanh nghiệp & Các chuyên với nhau gia nhằm giúp gia tăng các nguồn lực.

sứ mệnh...

Là người đồng hành cùng chủ doanh nghiệp và các chuyên gia kiến tạo nên những di sản tinh thần.

Chúng tôi làm việc theo phương châm tận tâm, tích cực và đồng hành với những ai đang khao khát cống hiến kinh nghiệm – kiến thức, kỹ năng của bản thân để phụng sự xã hội.

Chúng tôi giúp các chủ doanh nghiệp, các chuyên gia biến những tài sản vô hình thành tài sản hữu hình. 

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những phương pháp phát triển thương hiệu cá nhân chủ doanh nghiệp bằng những kênh tiếp thị đẳng cấp như báo chí, truyền thông chính thống, sách xuất bản, audio, video, podcast và những chương trình đào tạo chuẩn hóa và độc nhất với từng khách hàng. 

Qua đó, giúp cho khách hàng tạo ra những thành tựu để đời, tiến gần hơn tới việc gia tăng giá trị, phụng sự xã hội và để lại di sản cho nhiều thế hệ sau.

“Chúng tôi ứng dụng những nền tảng của khoa học tâm lý giúp các doanh nhân, giám đốc điều hành và các chuyên gia thiết kế các chương trình đào tạo, huấn luyện, viết sách xây dựng nhân hiệu. Bởi vì, nó không chỉ đơn giản là một chương trình đào tạo, huấn luyện hay những cuốn sách. Nó còn là tài sản, là di sản, là thông điệp mà họ muốn mang đến thế giớI”…

tầm nhìn...

Tạo ra cộng đồng doanh nhân thiện trí thức với khao khát phụng sự xã hội – thông qua hoạt động cố vấn thiết kế hệ thống các chương trình đào tạo, viết sách kiến tạo di sản.

ước mơ...

Một ngày nào đó mỗi cá nhân, người lao động trong doanh nghiệp được làm việc,  học tập trong môi trường thấm đẫm tình yêu thương, vui vẻ, hạnh phúc, thịnh vượng, bình an. Nơi mà mỗi cá nhân, người lao động được phát triển đúng sở trường và đam mê của mình.

6 giá trị quan trọng của tôi...
(giá trị cốt lõi)

cam kết

Tôi cam kết dành 100% nỗ lực của bản thân để hỗ trợ, đồng hành cùng chủ doanh nghiệp cho đến khi họ hài lòng. Tôi chịu trách nhiệm với mọi lời đề nghị, tư vấn, cố vấn và những kết quả mà tôi tạo ra cho khách hàng.

nhất quán

Tôi nhất quán trong mọi hành động tôi làm để khách hàng và đồng đội của tôi luôn thoải mái khi làm việc cùng. Tôi kỷ luật trong công việc để đạt kết quả, phát triển để thành công một cách nhất quán.

xuất sắc

Tôi luôn cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và những bên liên quan một cách dài hạn.

chính trực

Tôi luôn nói sự thật với khách hàng. Tôi làm những gì mình đã hứa và chỉ hứa khi bản thân thực hiện được. Tôi thông báo cho khách hàng ngay khi biết có những cam kết không thể hoàn thành được cho khách hàng và có giải pháp xử lý linh hoạt trên nguyên tắc đôi bên tôn trọng lẫn nhau.

thành công

Tư duy win - win là vô cùng quan trọng. Tôi luôn thể hiện lòng tự trọng, thành công, năng lực và sự tự tin từ sâu bên trong mình. Tôi sẵn sàng thành công và giúp khách thành công.

phụng sự

Tôi là người biết ơn với thái độ khao khát phụng sự mọi người, phụng sự xã hội. Tôi kiên định để đảm bảo bản thân mình và đồng đội làm những việc đúng đắn.

triết lý kinh doanh

  1. Luôn ngay thẳng, chính trực
  2. Luôn yêu thương, sẵn sàng phụng sự khách hàng
  3. Luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chất lượng từ 8 điểm trở nên trong nấc thang điểm 10. Không chấp nhận sự trung bình.
  4. Luôn tạo sự độc đáo khác biệt, sáng tạo trong từng sản phẩm dịch vụ. Nói không với sự mờ nhạt.
  5. Luôn làm vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
  6. Luôn gia tăng thêm giá trị cho khách hàng vượt qua nhiều lần số tiền họ đầu tư.
  7. Luôn nhận trách nhiệm về mình khi có vấn đề xảy ra.
  8. Luôn nâng cấp tiêu chuẩn khách hàng.
  9. Nói không với những khách hàng kém chất lượng, những khách hàng kém đạo đức phẩm giá và kém hiểu biết.
  10. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng như những người bạn, người anh em tốt và đáng tin cậy!

“Chung tay xây dựng doanh nghiệp Việt Nam
hạnh phúc - thịnh vượng - bình an”.

KẾT NỐI VỚI THS THỊNH:

Email: chuyengiatamlylevanthinh@gmail.com 

Sđt: 0985 574 091